วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

วิธีสมัครการใช้งาน Instagram


วิธีสมัครการใช้งาน Instagram ลงทะเบียนอินสตาแกรม


     Instagram อินสตาแกรมนั้นเป็นแอพสมัครในการแชร์ แบ่งปันภาพถ่ายของคุณ และ วีดีโอ 15 วินาที ซึ่งได้รับความนิยมจากดาราเป็นอย่างมากในปัจจุบันเจ้าของ Instagram กับเจ้าของ Facebook นั้นเป็นคนเดียวกันคุณจึงสามารถที่จะสมัครเข้าใช้งาน Instagram ผ่านบัญชีการใช้งานของ Facebook และคุณยังสามารถที่จะแชร์ภาพถ่าย หรือ วีดีโอ ที่คุณอัพโหลดลง Instagram นั้นไปยัง Facebook ของคุณด้วยก็ได้ และในวันนี้เราจะมาแนะนำคุณในเรื่องของการสมัครเพื่อใช้งาน Instagram กันสำหรับใครที่ยังไม่มีบัญชีในการใช้งาน Instagram มาก่อนอาจจะยังไม่ทราบว่า Instagram นั้นสมัครอย่างไรซึ่งคุณสามารถดูได้จากด้านล่าง

   สมัคร Instagram


ขั้นตอนการสมัคร
1. ใส่ email แล้วกด ลูกศรถัดไป
2. ตั้งชื่อผู้ใช้ ระหัสผ่านInstagramและใส่รายละเอียดส่วนตัวท่านคลิ๊กเลือกที่เครื่องหมายถูกด้านบนขวามือระบบจะแจ้งเตือนว่าคุณป้อนอีเมลถูกต้องไหมถ้าถูกแล้วกด ใช่ ได้เลย
3. เมื่อใส่ข้อมูลเรียบร้อยระบบจะพาท่านไปสู่หน้าค้นหาเพื่อนผ่านFacebook ได้หรือกดข้ามไปก่อนได้เลือกกดข้ามหน้านี้ได้สองจุดตำแหน่งไหนก็ได้ตามภาพ



4.เป็นขั้นตอนที่ทาง Instagram จะแนะนำให้ท่านค้นผู้ติต่อที่จะติตามเลือกไม่ใช่ตอนนี้ได้เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จค่อยเข้ามาทำต่อได้
5.หน้านี้ระบบ Instagram จะแนะนำให้ท่านกดติดตามสมาชิกในระบบข้ามไปก่อนได้เลือกที่เครื่องหมายถูกมุมขวามือ
6.มาถึงขั้นตอนนี้คือท่านสมัครสมาชิกสำเร็จแล้วและจะมีเมล์แจ้งการสมัครให้ท่านรับทราบอีกครั้งแล้วเริ่มใช้งานได้เลย

6. เมื่อคุณเข้าใช้งานผ่านบัญชีของคุณได้แล้วคุณก็สามารถที่จะทำการ ติดตามผู้อื่น หรือ Followบุคคลที่คุณนั้นสนใจได้ทันทียิ่งเยอะยิ่งมีเรื่องราว วีดีโอ และ ภาพถ่ายที่น่าสนใจเยอะให้คุณติดตามกันนั่นเอง


และนอกจากนี้ Instagram นั้นยังมีลูกเล่นก่อนที่คุณจะโพสต์ภาพถ่ายคุณสามารถที่จะตกแต่งภาพถ่ายของคุณด้วยสีสันสุดคลาสสิคต่างๆ และถ้าจะโพสต์วีดีโอก็สามารถที่จะถ่ายเป็นช๊อตๆ แบบหยุดเอาไว้ก็ได้เช่นเดียวกันหรือจะตัดเอาเฉพาะท่อนที่คุณต้องการก็ได้ เป็นลูกเล่นที่ดีจริงๆ ยังไงก็ลองโหลด Instagram มาลองใช้งานกันดูรับลองว่าคุณจะต้องชอบอย่างแน่นอนเพราะใช้งานง่าย และ ไม่ซับซ้อนคุณก็จะได้เพลิดเพลินกับการ อัพภาพถ่ายวีดีโอกันแชร์ให้เพื่อนดูกันแล้ว

ที่มา: http://www.sgiasite.com/2015/03/intargrame.html










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น